Home Forums Forum Staff Recycle Bin Celebrity tập 1 vietsub nói về điều gì?

1 bericht aan het bekijken (van in totaal 1)
  • Auteur
    Berichten
  • #596588
    rongrong
    Deelnemer

    Nội dung cốt truyện
    Nhân vật chính tên là Á Lệ, từng là một đại gia, sau đó gia đình suy sụp và cô trở thành một người bình thường, luôn chăm chỉ làm việc để kiếm tiền.

    Tuy nhiên, sau một thời gian, cô đã biến thành một ngôi sao mạng hàng đầu ở Hàn Quốc, không chỉ làm quảng cáo, bán hàng mà còn sở hữu thương hiệu riêng.

    Không ai ngờ rằng, khi Á Lệ đang đứng đỉnh cao của sự nổi tiếng, cô lại tự tử.

    Và sau cái chết đó, một ngày nào đó, cô lại bắt đầu trực tiếp trên mạng, và tiết lộ bí mật và tội ác trong giới ngôi sao mạng.

    Trong buổi trực tiếp, Á Lệ kể về cách mình từng bước trở thành một ngôi sao mạng lớn, cũng như những điều cô đã trải qua trong quá trình này.

    Trong tập 1 của “Celebrity”(Người nổi tiếng) vietsub, câu chuyện bắt đầu tại một trung tâm mua sắm, khi Á Lệ tình cờ gặp lại bạn cùng trường trung học, Huy Minh, người bây giờ cũng là một ngôi sao mạng và sống khá giàu có.

    Dưới sự kích động liên tục, Á Lệ không thể kiềm chế và đăng ký tài khoản trên Instagram. Khi cô lướt qua điện thoại, cuộc sống xa hoa và phong phú của các ngôi sao mạng khiến Á Lệ ghen tị.

    Huy Minh không biết về sự suy sụp của Á Lệ’s gia đình và nghĩ rằng cô vẫn là một đại gia, vì vậy cô mời cô thay thế cho một người cô ghét tham dự buổi tụ tập của ngôi sao mạng.

    Tại buổi tụ tập, sau khi bị đánh, Á Lệ bất ngờ tăng hơn 1000 người theo dõi, lần đầu tiên cô trải nghiệm sức mạnh của “tận dụng cơ hội”.

    Mặc dù sau này cô phát hiện ra Huy Minh không phải là người tốt, cô cũng không thích những hành động của nhóm ngôi sao mạng này, nhưng dưới sức hấp dẫn của việc trở thành một ngôi sao mạng và kiếm được tiền, cô vẫn bán “bộ đồ con gái hào hiệp” cùng với Huy Minh. Đồng thời, Á Lệ trên con đường trở thành một ngôi sao mạng hàng đầu từ một người ngoài hành tinh.

    Tuy nhiên, điều đáng phê phán là Á Lệ thật sự xứng đáng với ánh sáng của nhân vật chính, chỉ cần muốn trở thành một ngôi sao mạng, người hùng ngay lập tức xuất hiện.

    Đáng chú ý là, có một người bí ẩn đã đóng vai trò không thể thiếu trong con đường trở thành ngôi sao mạng của Á Lệ. Người đó chưa bao giờ xuất hiện. Anh ấy cũng cung cấp thông tin đen tối về các ngôi sao mạng khác cho Á Lệ. Bao gồm người làm nghề bar, người tham gia giao dịch thân thể, người luôn sử dụng hàng giả để giả vờ, người thiết kế trang phục là bản sao v.v.

    Celebrity tập 1 vietsub nói về điều gì?

1 bericht aan het bekijken (van in totaal 1)
  • Je moet ingelogd zijn om een antwoord op dit onderwerp te kunnen geven.